Sai lầm nên tránh khi mua sofa phòng khách.

Hiện tại Sofa văn phòng đang là nhu cầu đang rất được ưa chuộng nhờ vào nét đẹp đương đại và sự thoải mái của nó mang lại. Ghế sofa ngoài việc sử dụng để tiếp khách tuyệt vời ngoài ra nó còn món hàng nội thất quan trọng tạo góp phần cho ngôi nhà trở lên đẹp hơn trong mắt nhiều người.

Tìm hiểu một số mẫu sofa phòng khách tại: https://noithattana.net/sofa-phong-khach/

Bên cạnh đó, sofa phòng khách tiện dụng nhưng để lựa chọn được 1 dòng sofa đẹp cho phòng khách là chẳng hề đơn giản. Nhiều người chọn lựa sai lầm dẫn đến kết cục tốn tiền mà không hợp với nhu cầu.

1 số sai trái lúc sắm ghế sofa cho phòng khách.

Hiểu được khó khăn đó Nội Thất Tân Á xin chia sẻ với quý khách bài viết một số sai lầm khi chọn mua sofa cho phòng khách. Hy vọng sau bài viết này quý khách sẽ có thêm thông tin hữu ích từ đó chọn được sản phẩm tốt và phù hợp với thị yếu của mình.

Dòng sofa quá lớn cho không gian căn phòng.

Đây là lỗi khá phổ biến và quý khách nên tránh. Lý giải như sau: lúc bạn ra cửa hàng nội thất thấy hàng trưng bày trong Showroom ở cửa hàng nhìn thấy rất gọn và thẩm mỹ cho dù đấy là sofa cỡ to đi chăng nữa.

Tuy nhiên, khi mang về nhà thì sản phẩm lại chiếm quá nhiều không gian khiến phòng khách trở nên chật chội và chiếm hết lối đi phòng khách gây khó khăn trong quá trình sử dụng.

Bởi thế trước lúc đi ra cửa hàng nội thất bạn cần đo chính xác kích thước khu vực bố trí ghế ở nhà mình chiều dài và chiều rộng, để nhân viên shop nội thất dễ tư vấn và chọn cho bạn loại vừa diện tích ưng ý mà thẩm mỹ cho căn phòng của bạn.

Không ngồi thử trước khi lựa chọn.

Một bộ ghế sofa đẹp ko chỉ là đồ trang hoàng mà còn là nơi để ngồi để bạn thư giãn tuyệt vời thì cảm nhận được sự thích thú là việc bạn cần nên để ý trước hết.

Mỗi gia đình thường với nhu cầu dùng dòng sofa khác nhau tùy vào mục đích khác nhau và không gian của gia đình Các bạn sở hữu kích thước hẹp sở hữu thể chọn lựa sofa giường đương đại tuyệt vời sofa góc L, còn gia đình thường xuyên quây quần gặp mặt có thể tuyển lựa ghế sofa góc cho phòng khách.

Chọn lọc sai trái chất liệu của sofa.

Có thể nói việc lựa chọn sai chất liệu sofa là sai lầm gây tốn kém nhất cho bạn. Với gia đình sở hữu trẻ nhỏ và thường xuyên ngồi tại phòng khách thì sofa có chất liệu mềm, màu sắc tươi sáng sẽ rất nhanh bị hỏng.

Sofa da luôn thích hợp với các ngôi nhà sang trọng, cá tính tân cổ điển. Chất liệu này cũng thuận tiện vệ sinh lau chùi lúc bị bẩn hoặc sau khi dính nước.

Nguồn: https://noithattana.net/5-sai-lam-khi-mua-sofa-phong-khach/

Chúc các bạn thành công!!

Leave a comment